10 công cụ xếp hạng từ khóa hàng đầu cho SEO

10 công cụ xếp hạng từ khóa hàng đầu cho SEO
10-cong-cu-xep-hang-tu-khoa-hang-dau-cho-SEO-32
10 công cụ xếp hạng từ khóa hàng đầu cho SEO
 
Bạn muốn tìm các từ khóa phù hợp cho SEO của trang web hoặc blog của bạn? Sau đó, bạn nên tìm các từ khóa phù hợp và phù hợp nhất trong thị trường mục tiêu và thị trường mục tiêu của bạn.
 
Sử dụng các công cụ xếp hạng từ khóa sẽ giảm bớt nhiệm vụ này cho bạn. Những người nhận thức được SEO có thể biết tầm quan trọng thực sự của các từ khóa trong SEO .
 
Đây là yếu tố chính sử dụng mà người dùng tìm kiếm các chủ đề và trang web trực tuyến khác nhau. Đặt các từ khóa phù hợp vào công cụ tìm kiếm như Bing hoặc Google, người dùng có thể cập nhật các trang thông tin mà họ đang tìm kiếm.
 
Do đó, điều quan trọng đối với người xây dựng trang web và người tạo nội dung là đưa ra một bộ từ khóa thích hợp để các trang của họ có thể xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm.
 
Vì vậy, làm thế nào điều này có thể xảy ra?
 
Bằng cách sử dụng các chiến lược từ khóa khác nhau để có thể chọn và sử dụng các từ khóa phù hợp trong nội dung của các trang.
 
Mặc dù có một số thủ thuật để tìm ra các từ khóa phù hợp có thể xếp hạng tốt, nhưng nếu bạn muốn hoàn hảo, hiện tại cũng có một số công cụ xếp hạng từ khóa có thể được sử dụng.
 
Trước tiên hãy cho chúng tôi hiểu cách theo dõi từ khóa sẽ trao quyền cho chiến lược SEO của bạn
 
Sự cần thiết phải theo dõi xếp hạng của từ khóa
Biết vị trí và thứ hạng của các từ khóa có thể giúp bạn biết về các xu hướng thị trường hiện tại.
 
Nó có thể cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể tiếp cận với đối tượng mục tiêu của mình một cách thuận tiện và bạn nên sử dụng chiến lược tiếp thị nào.
 
Lấy các từ khóa được xếp hạng tốt và có liên quan đến trang web và thích hợp của bạn có thể giúp bạn trong việc trang web của bạn cũng được xếp hạng tốt . Nếu bạn có thể thực hiện tìm kiếm đúng, bạn sẽ có thể tìm ra các từ khóa xu hướng nhất có thể giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình theo cách tốt nhất.
 
Vượt qua các từ khóa như vậy là có kết quả, nhưng đôi khi nhận được chúng có thể rất khó khăn.
 
Do đó, một trong những cách tuyệt vời nhất là sử dụng các công cụ xếp hạng từ khóa để biết về các từ khóa khác nhau được xếp hạng cao và sau đó sử dụng chúng trong nội dung của bạn.
 
Công cụ xếp hạng từ khóa thực hiện hàng đầu
1) Bản đồ Dyno
 
 
Dyno Mapper không chỉ là một công cụ xếp hạng từ khóa mà còn hoạt động như một trình xem sơ đồ trang web .
 
Nó hoạt động trên Google Analytics và có thể cung cấp cho bạn thông tin quan trọng nhất về chi tiết từ khóa cũng như về đối thủ cạnh tranh của bạn.
 
 Nó rất hữu ích cho những ai đang có kế hoạch thiết kế lại trang web của họ và cũng có thể rất hữu ích cho các nhà phát triển cho các bản cập nhật trong tương lai của họ. Bạn có thể chọn cái này để theo dõi các vị trí SERP của trang web của bạn.
 
Nó cho phép bạn phân tích xếp hạng theo ba cách-
 
Theo dõi hàng ngày
Xếp hạng theo vị trí
Xếp hạng theo thiết bị
Bạn có thể sử dụng nó để theo dõi-
 
Google, Yahoo và Bing
Thiết bị và vị trí
Khối lượng và CPC
Các loại báo cáo khác nhau mà bạn có thể nhận được là-
 
Thông báo hàng tuần
Xuất khẩu PDF hoặc CSV không giới hạn
Biểu đồ xếp hạng
 
2) Hồ sơ SEO
SEO Profiler là một trong những lựa chọn tốt nhất trong số các Công cụ xếp hạng từ khóa hiệu quả hàng đầu.
 
 
Nó hoạt động trên Google Analytics và cung cấp một cái gì đó không chỉ là công việc xếp hạng từ khóa hoặc theo dõi từ khóa. Nó theo dõi các đối thủ cạnh tranh và cung cấp cái nhìn sâu sắc về các từ khóa được xếp hạng cao.
 
Đây là một trong những công cụ kiểm tra vị trí công cụ tìm kiếm đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Một số tính năng chính của SEO Profiler là-
 
Kiểm tra tất cả các loại kết quả tìm kiếm
Theo dõi tiến trình của bạn và nhận được kết quả tốt hơn
Phân tích khả năng hiển thị Điểm, nhóm từ khóa, thẻ và hơn thế nữa
Kiểm tra danh sách các doanh nghiệp không có trang web
Kết quả ngay lập tức của các từ khóa hoạt động tốt nhất
 
3) Học kỳ
 
 
Semrush là một công cụ đa năng được sử dụng cho nhiều mục đích và một trong những mục tiêu là kiểm tra thứ hạng của các từ khóa.
 
Bạn có thể sử dụng nó để theo dõi các Vị trí Công cụ Tìm kiếm toàn cầu, quốc gia, địa phương hoặc khu vực của các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và thị trường ngách của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tìm ra đối thủ cạnh tranh của bạn.
 
Một số tính năng chính của nó là-
 
Theo dõi vị trí của bạn cho bất kỳ loại từ khóa
Khám phá các đối thủ cạnh tranh địa phương một cách dễ dàng và hiệu quả nhất
Nhóm từ khóa với các thẻ sẽ cho phép bạn quản lý hàng ngàn cụm từ tìm kiếm một cách thuận tiện
Nhắm mục tiêu các thiết bị khác nhau sẽ giúp bạn chọn thiết bị để lấy số liệu thống kê từ
 
4) Sách SEO
Đây không chính xác là một công cụ nhưng hoạt động như một tiện ích. Bạn chỉ cần thêm tiện ích này vào trang web của mình dưới dạng một tiện ích, và sau đó bạn có thể bắt đầu lợi ích từ nó.
 
Tiện ích sẽ hiển thị như một công tắc và sẽ cung cấp cho bạn các tính năng. Đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu đưa ra bảng xếp hạng từ khóa và cũng để so sánh trang web với các đối thủ khác.
 
SEO Book cung cấp một số Công cụ Google SEO và Internet Marketing tốt nhất mà bạn có thể sử dụng hiệu quả cho mục đích Nghiên cứu Từ khóa và Phân tích Cạnh tranh.
 
Một số đặc điểm đáng chú ý của nó là-
 
Bạn sẽ thêm tiện ích này vào trang web của mình như một widget
Bạn cũng có thể tích hợp Tiện ích nghiên cứu từ khóa và nghiên cứu từ khóa với các công cụ theo dõi từ khóa khác
 
5) Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google
Google Keyword Planner là một trong những công cụ Xếp hạng Từ khóa tốt nhất mà bạn có thể sử dụng nếu bạn đang tạo nội dung cho trang web.
 
 
Sau khi đưa ra một từ khóa, công cụ đưa ra một số từ khóa có liên quan đến nội dung hoặc trang web của bạn. Ngoài ra, công cụ nói về thứ hạng của các từ khóa trong công cụ tìm kiếm.
Nó sẽ giúp bạn chọn từ khóa phù hợp cho chiến dịch của bạn với sự thuận tiện tối đa. Bạn có thể sử dụng nó để nghiên cứu các từ khóa và xu hướng liên quan đến thị trường ngách của bạn.
 
Hoạt động của Google Keyword Planner xoay quanh một vài bước cần thiết-
 
Khám phá các từ khóa mới
Nghiên cứu từ khóa
Lấy dự toán giá thầu
Lập kế hoạch quảng cáo của bạn
 
6) WooRank
WooRank là một công cụ được biết đến với các tính năng kỹ thuật cao.
 
 
Không chỉ công cụ sẽ cung cấp cho bạn thông tin về trang web của bạn mà còn so sánh trang web của bạn với các trang web của các đối thủ cạnh tranh.
 
Công cụ cũng sẽ có một kiểm tra về thứ hạng của trang web của bạn và sau đó sẽ cung cấp các đề xuất có thể cho nó. Nó sẽ tự động chọn các từ khóa và sẽ đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chúng để trang web có thể xếp hạng tốt.
 
Đây được coi là một trong những Công cụ xếp hạng từ khóa tốt nhất vì nó cho phép bạn theo dõi sự thành công của chiến lược SEO bằng cách biết nơi bạn xếp hạng cho các từ khóa cụ thể của mình.
 
Các bước khác nhau được theo sau bởi WooRank là-
 
Nhắm mục tiêu theo dõi từ khóa của bạn
Sắp xếp từ khóa theo Khối lượng tìm kiếm và Xếp hạng
Theo dõi thay đổi thứ hạng theo thời gian
Xem các đối thủ từ khóa hàng đầu
 
7) AHREFS
Một số lượng lớn người ngày nay thích và đề xuất Ahrefs vì hiệu quả cao của nó trong chức năng kiểm tra thứ hạng từ khóa.
 
 
Mặc dù có một số tính năng có sẵn trong công cụ, tính năng xếp hạng từ khóa là tính năng đầu tiên của công cụ. Nó được biết là tự động phát hiện và tìm các từ khóa mà nội dung hoặc trang web có thể xếp hạng tốt.
 
Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để theo dõi thứ hạng của từ khóa theo thời gian, ngoài ra nó cũng sẽ giúp bạn trong việc lập biểu đồ hiệu suất của từ khóa so với đối thủ cạnh tranh.
 
 
Một trong những tính năng chính của nó khiến nó nằm trong danh sách các công cụ xếp hạng từ khóa tốt nhất là khả năng cung cấp các báo cáo được lên lịch trực tiếp trong hộp thư đến của bạn.
 
Bạn có thể sử dụng nó để nhận báo cáo xếp hạng trên máy tính để bàn và điện thoại di động.
 
Bằng cách sử dụng Trình kiểm tra xếp hạng AHREFS, bạn sẽ nhận được dữ liệu liên quan đến các tính năng sau-
 
Đoạn trích nổi bật
Liên kết trang web
Câu chuyện hàng đầu
Gói hình ảnh
Hình thu nhỏ
Adwords hàng đầu
Từ khóa dưới
Kết quả mua sắm
Thẻ kiến ​​thức
Bảng kiến ​​thức
Video
Hộp Tweets
Mọi người cũng hỏi
 
8) Xếp hạng web nâng cao
Xếp hạng web nâng cao có sẵn cả trên phiên bản máy tính để bàn cũng như phiên bản dựa trên đám mây.
 
 
Ngoài xếp hạng từ khóa, công cụ này được biết là để theo dõi một số lượng lớn các trang web và cung cấp một báo cáo về thứ hạng của trang web của bạn .
 
Công cụ này có sẵn trong bốn gói khác nhau, và đây là các tiêu chuẩn, doanh nghiệp, máy chủ và chuyên nghiệp. Mặc dù bạn có thể chọn gói phù hợp nhất với mình, gói Standard được biết là gói phù hợp nhất cho người dùng.
 
Bạn có thể sử dụng nó để có được thứ hạng hiện tại trên cơ sở hàng tuần hoặc hàng ngày. Bạn cũng có thể nhận được các báo cáo theo yêu cầu. Bạn có thể sử dụng nó cho-
 
Theo dõi thứ hạng
Bản địa hóa
Nhãn trắng
Quản lý người dùng
Báo cáo SEO
API nhà phát triển
 
9) Trạm công cụ SEO
Mặc dù đây được biết đến là một công cụ SEO nói chung, nó được đặc trưng với một số tính năng như phân tích xếp hạng từ khóa , kiểm tra mật độ từ khóa và nhiều tính năng khác.
 
Một số bước dễ dàng bạn cần tuân theo là-
 
Bạn chỉ cần nhập tên miền của bạn
Sau đó, bạn nên nhập các từ khóa trong hộp nhất định
Tiếp theo, bạn nên chọn từ số lượng vị trí bạn muốn kiểm tra từ khóa của mình
Cuối cùng, nhấp vào nút Tìm vị trí từ khóa
 
10) Xếp hạng
 
 
Công việc chính của công cụ này là làm giảm bớt quá trình SEO của trang web của bạn.
 
Bạn có thể sử dụng RankWatch để có được thông tin chi tiết và dữ liệu có thể hành động liên quan đến bảng xếp hạng, đối thủ cạnh tranh SERP, liên kết ngược, v.v.
 
Nhưng ngoài điều này, nó cũng cung cấp nhiều tính năng khác như kiểm tra thứ hạng từ khóa và đưa ra đề xuất từ ​​khóa cho trang hoặc nội dung của bạn.
 
Một số tính năng chính của nó là-
 
Lưu trữ từ khóa
Quản lý SEO
Báo cáo nâng cao
Theo dõi thứ hạng từ khóa thành phố
Email cảnh báo
Phân tích đối thủ cạnh tranh
Tích hợp với Google Analytics
Phân tích trang web
Gợi ý từ khóa
 
Tóm lại là…
Lấy đúng từ khóa có thể xếp hạng tốt có thể cung cấp cho bạn một thứ hạng tốt trong công cụ tìm kiếm .
 
Có một công cụ thích hợp có thể giúp bạn có một gợi ý thích hợp về từ khóa để bạn có thể biết các từ khóa phù hợp dựa trên thứ hạng của chúng.
 
Ngoài các công cụ được đề cập ở trên, còn có nhiều công cụ xếp hạng từ khóa khác có sẵn trong danh sách như Author Labs, MOZ Rank Tracker, RankScanner, microsite Master, và nhiều công cụ khác.
 
Bạn cần chọn một trong những hoạt động tốt với thích hợp của bạn một cách khôn ngoan.
 
Ngày: 22/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/02/2020 04:07:18 PM

Tag: #Tiếp thị qua Internet



:

----------------