Lý do khiến tỷ lệ thoát trang tăng cao

Lý do khiến tỷ lệ thoát trang tăng cao
LÝ DO KHIẾN TỶ LỆ THOÁT TRANG TĂNG CAO
Cũng làm content, hình ảnh, chăm chỉ cập nhật thông tin nhưng kiểm tra thấy tỷ lệ thoát trang của khách quá cao, một chút lo lắng không hiểu vì sao. Lý do là:
Ly-do-khien-ty-le-thoat-trang-tang-cao-0
- Website không thân thiện với thiết bị di động
Đây là một lỗi rất hay gặp phải với nhiều doanh nghiệp, khách hàng là những người ít có tính kiên nhẫn nếu mọi thứ load quá chậm, giao diện không phù hợp họ sẽ chẳng ngại mà thoát ra khỏi trang web luôn.
- Nội dung website quá kém
Content là vua không hề sai, thử nghĩ vào một website, bạn đọc lướt qua nhận thấy không có thông tin gì cung cấp cho bản thân, chắc chắn điều đâu tiên sẽ là ngay lập tức tắt luôn cái trình duyệt. Vậy nên để giữ chân khách hàng hãy chú ý content của mình.
- Title và description
Không có sự nhất quán giữa tiêu đề và mô tả và thông tin cung cấp quá chung chung khiến người đọc đánh giá thấp website của bạn.
- Không có các yếu tố kêu gọi hành động (call to action) hoặc điều hướng người dùng.
Kích thích trạng thái người đọc là điều không thể thiếu, nó khiến cho người dùng ở lại web lâu hơn và từ đó DN cũng sẽ biết được khách hàng của mình đang quan tâm đến nội dung gì.
Giữ chân người dùng ở lại website là một trong những yếu tố quan trọng của DN. Để làm tốt hơn ngay từ lúc bắt đầu DN hãy lựa chọn những đơn vị uy tín để thiết kế web tin tưởng. 
---------------------------------
Hãy liên hệ với chúng tôi CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CTG VIỆT NAM để được tư vấn và hoàn thiện ngay một website chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất nhu cầu kinh doanh.

 

Ngày: 22/12/2019 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/02/2020 04:16:32 PM

Tag: #Nghiên cứu thị trường



:

----------------