Ý tưởng tốt nhất để bắt đầu kinh doanh vào năm 2020.

Ý tưởng tốt nhất để bắt đầu kinh doanh vào năm 2020.
Ý tưởng tốt nhất để bắt đầu kinh doanh vào năm 2020.
 
1) Cho thuê văn phòng
 
Đây là một loại hình kinh doanh được thúc đẩy vì nhu cầu của các doanh nhân vừa chớm nở, những người sẽ làm việc trên Amazon hoặc Facebook hoặc Google tiếp theo .
 
Cho thuê văn phòng để chia sẻ sẽ dành cho những người sở hữu một tài sản phù hợp vì những trường hợp như vậy chi phí đầu tư của bạn sẽ không đáng kể.
 
Đây là một loại hình kinh doanh ngoại tuyến có chi phí ban đầu rất cao và cũng sẽ có giá trị tiềm năng rất cao. Chi phí đầu tư cao là do mua không gian, nhưng nếu bạn đã sở hữu nó, thì có một khoản đầu tư không đáng kể.
Y-tuong-tot-nhat-de-bat-dau-kinh-doanh-vao-nam-2020.-52
2) Kỹ thuật máy tính
 
 
Hầu hết mọi thứ chúng ta làm hàng ngày đều liên quan theo cách này hay cách khác với máy tính. Việc sử dụng máy tính viết từ tài chính đến ngân hàng , đến các ứng dụng hàng ngày là rất lớn. Những sử dụng và sự phụ thuộc của mọi người vào máy tính sẽ không bị giảm trong bất kỳ tương lai gần nào.
 
Điện toán tốc độ cao là tương lai với số tiền phù hợp sau khi đầu tư và quản lý thời gian, bạn chắc chắn có thể kiếm được hàng triệu đô la bằng cách ngồi ở một nơi và quản lý máy tính; tất cả những gì bạn cần là mức độ rõ ràng.
 
Ngoài việc cung cấp một lợi thế cạnh tranh , máy tính có một giá trị không thể thay thế trong cuộc sống của chúng ta và cho các công ty lớn làm việc hầu hết mọi thứ trên máy tính.
 
3) Nhà điều hành trung tâm cuộc gọi ảo
 
 
Trung tâm cuộc gọi ảo, thường không giống như các trung tâm cuộc gọi khác, sử dụng những người từ các nơi khác nhau trên thế giới thích làm công việc tại nhà của họ.
 
Công việc này cho những người thích ngồi trong phòng ký túc xá và người ở phía bên kia của điện thoại có thể nghĩ rằng anh ta sẽ nói chuyện với người ngồi trong văn phòng hoặc trong công ty.
 
Đây là một loại hình kinh doanh trực tuyến đòi hỏi chi phí đầu tư rất thấp và có tiềm năng thấp so với các loại hình kinh doanh khác. Kinh doanh này sẽ tốt cho các bậc cha mẹ đang ở nhà và tuyệt vời cho sinh viên đại học như là một doanh nghiệp phụ.
 
4) Tiếp thị kỹ thuật số
 
 
Tiếp thị hiện đã có một bước ngoặt kỹ thuật số và hơn một nửa số Tiếp thị được thực hiện trong những ngày này là với sự trợ giúp của tiếp thị kỹ thuật số. Do đó, ý tưởng kinh doanh của cơ quan tiếp thị kỹ thuật số nắm giữ tiềm năng tăng trưởng lớn.
 
Bởi vì hầu hết các công việc là trực tuyến, sự cần thiết của một người quản lý có mặt trong văn phòng là giảm và bất cứ ai có kiến ​​thức tuyệt vời về tiếp thị kỹ thuật số có thể làm việc với bất kỳ công ty nào đang ngồi tại nhà của họ.
 
Có rất nhiều khóa học miễn phí có sẵn trực tuyến có thể dạy cho bạn về tiếp thị kỹ thuật số và với một chút thử nghiệm của riêng bạn, bạn chắc chắn có thể đi sâu vào công việc này.
 
Bản thân Google cũng có một khóa học miễn phí cho Google AdWords, các công cụ tìm kiếm khác như Yahoo và Microsoft Bing cũng có các khóa học miễn phí cho riêng AdWords của họ. Ngoài ra, còn có một tiếp thị qua email và tiếp thị truyền thông xã hội, chiếm một phần lớn hơn của tiếp thị kỹ thuật số. Tiếp thị truyền thông xã hội đã chọn trong những năm gần đây.
 
Hầu như tất cả các công ty thích sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội để nhắm mục tiêu khách hàng vì nó tiết kiệm rất nhiều chi phí so với tiếp thị truyền thống.
 
Các từ khóa cụ thể và nhắm mục tiêu AdWords của Facebook Instagram Twitter và các phương tiện truyền thông trực tuyến khác đã giúp cách mạng hóa tiếp thị kỹ thuật số.
 
5) Thương mại điện tử
Thương mại điện tử đang nổi lên như đám cháy qua mạng. Nếu bạn có thứ gì đó để bán hoặc muốn bắt đầu kinh doanh, thì tốt nhất hãy tìm một trang web thương mại điện tử của riêng bạn. Thiết lập một trang web thương mại điện tử không phải là một nhiệm vụ lớn với nhiều công cụ có sẵn trên internet. Một số trả tiền và những người khác miễn phí.
 
Ngân sách gần đúng để thiết lập một trang web sẽ vào khoảng 1000 đô la và có tốc độ tăng trưởng của các trang web thương mại điện tử; ước tính chỉ riêng ở Mỹ, doanh thu của thương mại điện tử sẽ ở mức trên 4,5 triệu đô la.
 
Shopify có thể được sử dụng để hình thành một cửa hàng thương mại điện tử tuyệt đẹp với 29 đô la một tháng, tương đối rẻ hơn so với các tùy chọn khác.
 
Bạn cũng có thể có được trang web của bạn được thiết kế bởi một lập trình viên chuyên nghiệp. Làm cho nó có sẵn trên Google và Facebook với các plugin phù hợp cũng sẽ giúp ứng dụng và các sản phẩm của nó khám phá trên cả công cụ tìm kiếm chính và phương tiện truyền thông xã hội.
 
6) Sổ sách kế toán trực tuyến
Thế giới đang trở nên kỹ thuật số ngày nay, và theo bước chân của nhiều ngành nghề khác, sổ sách kế toán cũng được thực hiện lần lượt trực tuyến. Nhiều kế toán và kế toán bị mắc kẹt trong văn phòng của họ, và tôi muốn một chút tự do cá nhân cùng với khả năng làm việc trong giờ trong sự thoải mái trong nhà của họ nên vui mừng.
 
Với người dùng, phần mềm thân thiện và các công cụ khác nhau có sẵn sổ sách kế toán đã trở thành một nghề dễ dàng hơn nhiều so với bất kỳ ngành nghề nào khác. Tất cả những gì phải có là một máy tính tốt và truy cập internet, và công việc kế toán sẽ phát triển mạnh mẽ.
 
Nó đòi hỏi đầu tư thấp và có giá trị tương đối thấp, nhưng nó là một lựa chọn tốt cho bố mẹ ở nhà.
 
7) Tiếp thị kỹ thuật số / Tư vấn truyền thông xã hội
Với sự tăng trưởng hai chữ số của tiếp thị kỹ thuật số, ngày càng nhiều thương hiệu muốn sử dụng tiếp thị kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng của họ. Chi phí tiếp thị kỹ thuật số rất thấp và so với tiếp thị truyền thống, và tỷ lệ hiệu quả rất cao vì các thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng của họ một cách hiệu quả và hiệu quả.
 
Tiếp thị kỹ thuật số sử dụng các từ khóa cụ thể và liên quan đến phương tiện truyền thông xã hội để tìm đối tượng mục tiêu cho sản phẩm có liên quan . Ngân sách kiến ​​thức về phương tiện truyền thông kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể bắt đầu kinh doanh thực hành tư vấn cho các thương hiệu mới về tiếp thị kỹ thuật số. Phương tiện truyền thông xã hội là một phần rất lớn của tiếp thị kỹ thuật số; tập trung vào nó là điều cần thiết.
 
Cứ sau sáu tháng, Facebook Instagram Twitter LinkedIn và các ứng dụng truyền thông xã hội khác nhận được một bản cập nhật thay đổi hoặc cập nhật thuật toán, đó là lý do tại sao việc bắt kịp chúng là cần thiết như một nhà tiếp thị truyền thông xã hội. Chỉ bằng cách quản lý phương tiện truyền thông xã hội của các tập đoàn khác nhau, bạn có thể kiếm được một số tiền kha khá và nó có thể tạo thành một doanh nghiệp thực sự lớn trong những năm tới.
 
8) Cửa hàng sách
Thị trường sách là một ngành công nghiệp hàng tỷ đô la và có thể sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới. Nhiều người đọc sách thích sách vật lý so với sách điện tử, đó là lý do tại sao có cả hai lựa chọn trong câu chuyện của bạn phù hợp với cả hai khách hàng. Tham gia vào kinh doanh cửa hàng sách sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 10.000 đô la đầu tư và ban đầu, bạn chỉ có thể giữ những người bán hàng tốt nhất.
 
Nếu bạn là một độc giả cuồng nhiệt, thì bạn có thể đề xuất những cuốn sách hay nhất cho khách hàng, đó sẽ là một lợi thế bổ sung của Cửa hàng của bạn.
 
Instagram cũng là cách tốt nhất để tiếp thị doanh nghiệp của bạn về cửa hàng sách vì nhiều người trong số những người yêu thích Instagram muốn biết các địa điểm khác nhau của các cửa hàng Sách mới.
 
Giảm giá thêm cho một vài người bán hàng tốt nhất cũng có thể giúp bạn có một khởi đầu tốt cho doanh nghiệp. Ngoài tất cả những điều đó, bạn có thể tự đọc một vài cuốn sách và hiểu các ý tưởng kinh doanh mới cũng như cung cấp các đề xuất tuyệt vời cho khách hàng của bạn.
 
9) Khóa học trực tuyến | Bắt đầu kinh doanh
 
 
Nếu bạn giỏi một môn học hoặc biết điều gì đó rất tốt, bạn có thể thiết kế một khóa học trực tuyến sẽ thu hút hầu hết các khách hàng. Tất cả những gì bạn cần là truy cập vào một nhà cung cấp khóa học như Udemy hoặc LinkedIn, nơi cung cấp các khóa học trực tuyến.
 
Nhu cầu về các khóa học trực tuyến đang tăng lên và điều này sẽ chỉ tiếp tục tăng từ năm 2020. Tiềm năng là rất lớn vì CAGR là hơn 7% và ngành công nghiệp có thể vượt qua hơn 6,5 tỷ đô la.
 
Bạn cũng có thể sử dụng YouTube để giảng dạy các khóa học và làm cho chúng miễn phí để mọi người có thể xem nó và bạn có thể kiếm tiền bằng quảng cáo của youtube. Ngay cả các khóa học nhỏ về Toán, Tiếng Anh, vv cũng có thể mang lại cho bạn thu nhập cao miễn là nội dung của bạn là bản gốc. Các khóa học ngôn ngữ là những chiếc bánh nóng trong ngành công nghiệp giảng dạy.
 
Nguần: Internet
 
Ngày: 14/1/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/02/2020 04:10:52 PM

Tag: #Doanh nghiệp



:

----------------